Thế nào là một công ty tổ chức sự kiện tốt?

Bất kể bạn muốn thuê một công ty tổ chức sự kiện cho mình hay muốn trở thành một nhân viên của công ty đó thì điều đầu tiên bạn phải quan tâm đến đó chính là CHẤT LƯỢNG của công ty như thế nào, đó có phải là môi trường tốt để bạn hợp tác và làm việc hay không?

Và để biết được điều đó, bạn phải dựa vào 5 tiêu chí chính sau đây:

  1. Làm việc một cách khoa học nhất:

Cho dù là kinh doanh bên bất kì lĩnh vực nào, nếu muốn phát triển một cách vững mạnh thì công ty đó đều phải có một lối làm việc khoa học và công ty tổ chức sự kiện cũng không ngoại lệ. Một công ty sự kiện được cho là hoạt động “nghiêm túc” thì không bao giờ thiếu hai bộ phận: sáng tạo và hoạt động triển khai. Bộ phận sáng tạo bao gồm những người làm ý tưởng, thiết kế, phụ trách hình ảnh và ngôn ngữ….. Bộ phận hoạt động triển khai gồm những người phụ trách điều hành hoạt động, triển khai các vấn đề cụ thể của từng khâu trong event….. Các bộ phận sẽ phối hợp chặt chẽ với nhau trong từng chi tiết nhỏ từ lúc xây dựng dự án và trong suốt quá trình mà Event diễn ra cho đến lúc kết thúc. Để có một sự kiện diễn ra hoàn hảo, sự khoa học trong cách làm việc là tiêu chí của một công ty event chuyên nghiệp cần có.

 

  1. Làm việc chuyên nghiệp và sáng tạo:

Các chuyên gia thường ví von người tổ chức sự kiện như một “nghệ nhân ghép hình”… mỗi người sẽ có những cách ghép tranh khác nhau, tạo nên những bức tranh thú vị khác nhau. Và một công ty tổ chức sự kiện tốt là công ty có thể tập hợp được nhiều “nghệ nhân” giỏi và sáng tạo. Đẳng cấp của mỗi công ty thể hiện ở sự sáng tạo trong từng chi tiết nhỏ ở event mà họ tổ chức. Bất kì một khách hàng nào tìm đến các công ty event cũng đều mong muốn rằng sự kiện của mình sẽ luôn nổi bật nhất và thành công nhất. Không những thế, kinh nghiệm và chuyên môn nghề nghiệp sẽ giúp các agency luôn chuẩn bị và kiểm soát việc tổ chức một cách chuyên nghiệp nhất.

  1. Mối quan hệ tốt với báo đài:

Một sự kiện có hay đến đâu đi nữa nhưng nếu không có sự giúp đỡ của báo đài thì cũng khó để đến được với công chúng và khách hàng. Một agency giàu mối quan hệ và mối kinh nghiệm trong việc kiểm soát thông tin sẽ là một lợi thế. Ngoài những tiêu chí như sáng tạo và chuyên nghiệp thì đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng để bảo đảm tính hiệu quả cho chuyến dịch truyền thông của khách hàng. Hơn hết, nếu bạn có một mối quan hệ được xem là “thân tình” với các báo đài thì chi phí để bạn PR cho sự kiện cũng sẽ giảm đi đáng kể.

 

  1. Sự tận tâm với khách hàng:

“Chuyên nghiệp và sáng tạo” dường như gần đủ để làm nên tên tuổi của một công ty, tuy nhiên để duy trì mối quan hệ với khách hàng thì tận tâm mới chính là “chiếc chìa khóa” thần kì mà không phải công ty nào cũng có được. Sự nhiệt tình trong khâu chuẩn bị, tổ chức và chăm sóc khách hàng sẽ mang đến cảm giác “an tâm” cho đối tác mỗi khi họ hợp tác với công ty của bạn. Và nếu như xây dựng được một mối quan hệ tốt với khách hàng thì họ sẽ có thể bỏ qua những sơ suất nhỏ nếu như bạn lỡ mắc phải trong event và hợp tác lâu dài với công ty của bạn.

 

  1. Có tư duy chiến lược phát triển tốt:

“Tư duy chiến lược” chính là cách để giúp cho một công ty event có thể phát triển nhanh chóng. Một agency giỏi phải biết cách phân tích, đo lường và tư vấn cho chiến dịch của khách hàng hiệu quả nhất. Họ là người cộng sự, hỗ trợ cùng doanh nghiệp để đưa hình ảnh thương hiệu xuất hiện trước công chúng một cách hiệu quả nhất chứ không chỉ là người chỉ biết làm theo yêu cầu.

Tự hào là một trong những công ty uy tín hàng đầu về tổ chức sự kiện, Green Hope sẽ là đơn vị đáng tin cậy để có thể tổ chức cho doanh nghiệp hay cá nhân bạn một sự kiện hoàn hảo và sáng tạo. Với phương châm “ Độc đáo – Sáng tạo – Tận tâm”, T&T Event luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất!